Home » » THUỐC CHỮA VIÊM NANG LÔNG NHANH NHẤT

THUỐC CHỮA VIÊM NANG LÔNG NHANH NHẤT

Written By Unknown on Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013 | 07:09

Xuất hiện là những vết đỏ, ngứa, đôi khi rất đau và lâu khỏi. Viêm nang lông làm không ít chị em và cả phe các anh cũng khó chịu, mất cảm hứng. Nhẹ thì da như "da gà", còn nặng hơn là tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ và ngứa rát.
Khi gặp các tình trạng này, nhiều người lấy kim kều màng da bên ngoài để lông mọc trồi ra, nhiều người lại lấy nhíp dứt ngay lớp sừng bên trên, khiến đôi khi làn da bật máu và để lại sẹo.
Bắt mạch lý do gây bệnh
Dầy sừng nang lông hay nói cách khác là bệnh viêm nang lông là tình trạng lớp biểu bì quá dầy khiến lông mọc không thể xuyên qua bề mặt da mà mọc ngược vào bên trong hoặc cuộn tròn lại trong nang lông gây đau và ngứa. Loại bỏ sợi lông mọc bên trong là cách duy nhất để chữa trị tạm thời, giúp vùng bị viêm không đau và ngứa trong một thời gian cho đến khi lông mọc lại.
Lớp da chết trên bề da xuất hiện thêm hàng ngày nhưng lại không được loại bỏ thường xuyên làm cho làn trở nên ngày một thô cứng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến lông không thể đâm xuyên qua lớp biểu bì da được. Phương pháp chị em hay làm sẽ gây đau đớn, chảy máu và để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khoẻ.
Cap cuu lan da khoi benh viem nang long
Bài thuốc công nghệ cao trị viêm lỗ chân lông
Theo chuyên gia tư vấn cao cấp Israel bà Chritina Zohavi, hiện nay để điều trị viêm nang lông có rất nhiều phương pháp, từ thủ công đến hiện đại. Nếu những tình trạng viêm nhẹ có thể dùng các loại sản phẩm Spa dạng sạn như muối tắm, sạn kem để loại bỏ da chết hàng tuần. Những tình trạng viêm nang lông nặng, gây sưng tấy, nốt đỏ hoặc thâm tím phải điều trị bằng năng lượng ánh sáng công nghệ cao.
Trên thị trường hiện có 1 số thế hệ ánh sáng có thể điều trị bệnh này như IPL, RF, PTF… tuy nhiên, thế hệ 3G (IPL+RF) được lựa chọn nhiều nhất bởi tính hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng. Ánh sáng dạng chùm được chiếu trực tiếp lên vùng viêm nang lông mang đi lớp sừng bên trên và kéo sợi lông “yếu ớt” ra ngoài. Ngay sau đó, năng lượng ánh sáng và sóng Radio sẽ diệt khuẩn nhanh chóng vùng bị viêm và giảm thiểu tình trạng tụ đỏ tại chân lông, thu hẹp gốc lông một cách rõ rệt, ánh sáng còn làm thêm chức năng kích thích tầng collagen và elastin dưới da để hạn chế tối đa các tình trạng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Viêm nhiễm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn sau 3-4 lần điều trị.
Cap cuu lan da khoi benh viem nang long
Ưu điểm và hiệu quả điều trị cao
Thế hệ ánh sáng *3G (dùng IPL + RF)* đang được giới trẻ ưa chuộng bởi tiết kiệm được thời gian điều trị, ngoài chữa viêm nang lông, bạn có thể sử dụng để loại bỏ hoàn toàn những tình trạng “viôlông” thiếu thẩm mỹ, dày đen và “vô tổ chức” tại các vùng nhạy cảm nhất của da mà không lo tác dụng phụ như bikini, nách, tay, chân, mặt, mép… Thời gian mỗi lần điều trị cách nhau từ 1-3 tháng rất thích hợp cho các bạn ở tỉnh xa hoặc những người luôn bận rộn.

                          BÁC SĨ CHỮA VIÊM NANG LÔNG GIỎI NHẤT
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét