Home » » TẠM BIỆT VIÊM NANG LÔNG BẰNG THẢO DƯỢC

TẠM BIỆT VIÊM NANG LÔNG BẰNG THẢO DƯỢC

Written By Unknown on Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013 | 19:42

Nhiều tế bào da chết khiến làn da bỗng “dày” lên 1 cách bất thường, những sợi lông mới mọc bỗng không còn đủ sức “xuyên qua” chúng đành ngoan ngoãn cuộn tròn dưới chân lông tạo thành những nốt sần, thâm đen – một dạng của bệnh viêm nang lông. Hiện tượng này hay gặp ở những phụ nữ có tình trạng lông mọc trên cơ thể cứng, dài và đậm màu.


Tự tin với làn da
Giải thích cho sự trùng lặp này, các chuyên gia da liễu cho biết: Nhiều phụ nữ sở hữu lượng hoormon Androgen (nội tiết tố nam) quá lớn, gây nên hiện tượng rậm lông và tiết nhiều dầu trên da. Ở những phụ nữ này, cấu trúc da thường dày, xỉn màu và khô cằn. Sợi lông có tiết diện lớn, lỗ chân lông to, da khô, dễ bong tróc, nhiều dầu trong nang lông chính là nguyên nhân gây nên các nốt sần bít lỗ chân lông.

Tình trạng viêm nang lông này khó có thể điều trị bằng thuốc bôi bởi ổ lông vẫn cuộn sâu trong lớp da dầy khó có thể lấy ra được. Nhiều chị em cố gắng loại bỏ chúng bằng dao cạo, nhíp, thậm chí là dùng kim để chích nhẹ da, nhưng vẫn không thành công. Đặc biệt khi dùng kim chích, khêu, lỗ chân lông sẽ bị tổn thương, vết hở là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xuân nhập gây nên tình trạng viêm đỏ, có mủ.

Điều trị chứng lông cuộn sần sùi, loại bỏ tận gốc các sợi lông.

Từ 3 năm trở lại đây, Triệt lông vĩnh viễn không còn quá xa lạ đối với những phụ nữ thích làm đẹp và waxing, triệt lông vĩnh viễn đã là sự lựa chọn của nhiều người.

Một phương pháp triệt lông giúp loại bỏ lông hoàn toàn, thao tác nhẹ nhàng, không đau, không có tác dụng phụ, lại có thể làm đẹp da chính là các yếu tố chủ yếu làm nên phương pháp triệt lông thoả mãn những mong muốn của khách hàng. Không chỉ loại bỏ lông vĩnh viễn, triệt lông bằng thảo dược, còn điều trị hiệu quả chứng viêm nang lông, thâm nách, bikini…

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng thảo dược: Các tinh chất thảo dược, linh dược quý hiếm từ thiên nhiên được bào chế công phu, tỉ mỉ có khả năng loại bỏ những sợi lông bướng bỉnh một cách nhẹ nhàng, không đau, không bỏng rát. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa thành phần chống dị ứng và đặc biệt rất dịu và lành tính nên có thể thực hiện với mọi loại da, trên mọi vùng của cơ thể. Khi đắp thảo dược lên vùng da cần triệt lông, các tinh chất loại bỏ lông sẽ ngấm sâu vào nang lông, ngăn chặn con đường vận chuyển dinh dưỡng đến nang lông, đồng thời loại bỏ các sợi lông khiến lông vĩnh viễn không mọc trở lại. Không đau và dễ gây bỏng như phương pháp triệt lông bằng ánh sáng, triệt lông bằng thảo dược, cho bạn cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình làm dịch vụ.


Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét