Home » » THUỐC CHỮA BỆNH VIÊM LỖ CHÂN LÔNG

THUỐC CHỮA BỆNH VIÊM LỖ CHÂN LÔNG

Written By Unknown on Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013 | 23:15



Sau mùa đông, nhiều bạn trẻ thấy lo lắng khi cơ thể mình xuất hiện nhiều vết thâm, các sợi lông cuộn tròn lại bên trong nang lông, gây ngứa, ửng đỏ và khiến làn da thiếu đi sự mịn màng.

Đó chính là tình trạng viêm nang lông thể nhẹ và có thể dễ dàng tự loại bỏ chúng. Sau đây là tư vấn của chuyên gia.


Nguyên nhân của Viêm chân lông?

Viêm chân lông chủ yếu do vi khuẩn gây ra, thông thường nhất là loại staph(Staphylococcus), cũng có khi do nấm nhưng rất hiếm và chỉ thấy trong những người có hệ miễn dịch bị suy yếu. Rất nhiều trường hợp, viêm chân lông xuất hiện khi chân lông bị hư hại, do việc cạo lông, waxing chưa đúng cách hoặc quần áo cọ xát thường xuyên vào da. Tuyến dầu, tuyến mồ hôi tại chân lông cũng có thể bị tắc nghẽn vì dầu từ da hoặc do phản ứng của việc dùng mỹ phẩm. Một số trường hợp viêm chân lông ở lưng xuất hiện khi bệnh nhân có thói quen ngồi dựa lưng ở ghế quay văn phòng bị nhiễm khuẩn, mồ hôi. Khi bị hư hại, chân lông dễ nhiễm trùng. Việc mặc quần áo quá chật, da bị bít thở bằng các loại quần áo pha ni lông hoặc có plastic, keo dính, di truyền hoặc quá nhiều tế bào da chết cũng khiến nang lông dễ viêm.
Trị viêm chân lông ở lưng, bắp tay và chân, Làm đẹp,
Vi khuẩn staphylocosccus
Biểu hiện của viêm chân lông:

Viêm chân lông trông giống như những mụn đỏ, với sợi lông cuộn tròn bên trong. Những mụn này có thể mưng mủ, có màu ngà đến màu vàng, gây ngứa ngáy hoặc đau đớn, ở dạng nhẹ chúng chỉ gây mất thẩm mỹ, nhất là với bạn gái.
     Trị viêm chân lông ở lưng, bắp tay và chân, Làm đẹp,
Viêm cấp 1 - Viêm cấp 2
Trị viêm chân lông ở lưng, bắp tay và chân, Làm đẹp,
Viêm thâm
Thoạt đầu, viêm chân lông giống như cái mụn nhỏ, đầu mụn trắng quanh 1, 2 lỗ chân lông. Khi nhiễm trùng lâu ngày, những mụn nhỏ họp lại và tảo thành một mụn lớn, đóng mủ, ngứa và trở nên đau đớn.

Nếu không điều trị, viêm chân lông có thể thành mãn tính, nhiễm trùng sâu trong da có thể tạo biến chứng như Cellulitis. Vùng da này sẽ sưng tấy, đỏ và có thể lan rất nhanh, thường thấy ở chân tay hoặc mặt. Loại nhiễm trùng này có thể ăn sâu vào da, lan đến hạch bạch huyết và vào máu. Viêm chân lông cũng có thể để lại sẹo trên da, thẹo có thể nổi cộm và tím đen (keloid) hủy hoại chân lông khiến lông tóc không mọc nữa.

                                     

Giải pháp loại bỏ bệnh viêm chân lông 

Tại nhà: Nếu khách hàng bị viêm chân lông nhẹ, chủ yếu do tế bào da chết quá dày phủ lên trên những chiếc lông yếu thì biện pháp đơn giản nhất là hãy tẩy da chết thường xuyên bằng muối sạn hạt nhỏ ít nhất 1 tuần 1 lần cho toàn cơ thể. Nếu không thể tự làm, bạn có thể đến spa, giá thành tẩy muối từ 300.000 - 500.000 đồng.

Tại spa y tế: Nếu bị những trường hợp nặng hơn, lỗ chân lông có dấu hiệu tấy đỏ, lông cuộn trồi lên bề mặt da và gây ngứa nhẹ, bạn nên dùng công nghệ cao để trị liệu. Sóng ánh sáng IPL, RF, Laser có thể được sử dụng ở giai đoạn này. Hiện đã có đến phiên bản thứ 5 với sóng RF lưỡng cực hiện đại, có thể điều trị sâu hơn và cải thiện nhiều trên bề mặt da.

• Thay da sinh học bằng thảo dược Grenn Pel, giúp thay thế lớp da tắc nghẽn, nhiều vết thâm xỉn do bã tại nang lông đem lại.

• Trị liệu giảm dầu và diệt khuẩn, thu hẹp gốc lông bằng công nghệ Act S5 của Synerong.

Ghi chú: Với 1 số trường hợp, cần uống thêm thuốc kháng viêm và điều trị về nội tiết tố. Các khách hàng cần sử dụng sản phẩm tại nhà của Phunava


                THAM KHẢO BÀI THUỐC CHỮA KHỎI VIÊM NANG LÔNG
Chia sẻ bài viết :

2 nhận xét:

  1. Mình cũng chữa bằng công nghệ này rồi nhưng có khỏi đâu về sau phải chuyển sang chữa bằng đông y đấy.

    Trả lờiXóa
  2. b ơi chữa bằg đôg y như nào ạ

    Trả lờiXóa