Home » , » VIÊM NANG LÔNG VÀ HƯỚNG ĐIỀU TRỊ TÍCH CỰC

VIÊM NANG LÔNG VÀ HƯỚNG ĐIỀU TRỊ TÍCH CỰC

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013 | 01:55

Hỏi: Em bị viêm nang lông, đi khám ở bệnh viện bác sĩ cho em dùng acid betacylic để bôi, em đang dùng nên không biết kết quả thế nào. Em mong các anh, chị cho em biết hướng chữa bệnh viêm nang lông tích cực nhất, cách điều trị và những điều cần lưu ý, mong nhận được phản hồi, em thanks ! (T. Hóa)

Trả lời:
Chào bạn Hóa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Benhngoaida.org, chúng tôi xin chia sẻ với bạn như sau:

Betacylic có tác dụng làm giảm biểu hiện của bệnh viêm nang lông và bệnh khô da. Sử dụng thuốc có thể có các tác dụng phụ như: rậm lông, nhiễm khuẩn, teo da, giảm chức năng thượng thận… Phương pháp này chỉ làm thuyên giảm chứ không thể chữa triệt để.

Betacylic chỉ làm thuyên giảm bệnh viêm nang lông chứ không dứt điểm

Ngoài ra, tại các trung tâm thẩm mỹ còn áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light kết hợp với công nghệ tách sắc tố vi điểm, phương pháp này có thể loại bỏ hoàn toàn bệnh viêm nang lông và không tái phát trở lại, vì tác dụng của công nghệ ánh sáng có thể đi sâu tới các nang lông và diệt trừ vi khuẩn hình que gây viêm. Nhưng chi phí tương đối cao.

Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn phương pháp hợp lý nhất
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét