Home » , » VIÊM NANG LÔNG ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH

VIÊM NANG LÔNG ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013 | 01:53

Hỏi: Thưa bác sĩ em năm nay 16 tuổi bị viêm nang lông ở 2 bên cánh tay và 2 đùi. Bệnh này em bị từ bé rồi nhưng vì tưởng lớn nên sẽ hết nên không chữa trị. Mong bác sĩ nói cho em cách điều trị tích cực nhất và hiệu quả. Chữa trị bằng mẹo cũng được. (Bạn Dần, 16 tuổi)

Trả lời

Bạn Dần thân mến!

Viêm nang lông thường xuất hiện ở những vùng da có lông và chủ yếu do những nguyên nhân như: việc nhổ, cạo lông không đúng cách, mặc quần áo quá chật, vệ sinh kém khiến vi khuẩn tích tụ hoặc do bẩm sinh như trường hợp của bạn.
Viêm nang lông và hướng điều trị tích cực
Viêm nang lông cũng không khó chữa, điều quan trọng là bạn cần vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ, không mặc quần áo quá chật, áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau quả tươi bởi một cơ thể khỏe mạnh chắc chắn sẽ không phải là điểm đến ưa thích của vi khuẩn.

Bạn có thể dùng cồn iod 2-3% để sát khuẩn, hiệu quả sẽ dần thấy sau một thời gian áp dụng. Nếu không thấy đỡ bạn có thể thể uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ hoặc tham khảo trị liệu với công nghệ ánh sáng New E-light phiên bản mới năm 2013 đã được chứng nhận hiệu quả và sự an toàn bởi FDA Hoa Kỳ.

Trong quá trình điều trị công nghệ sẽ dùng ánh sáng quang phổ IPL và sóng RF phát ra năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 590 nm đến 1200 nm tác động sâu vào nang lông, triệt tiêu toàn bộ vi khuẩn hình que gây viêm nang lông và ngăn ngừa không cho chúng quay trở lại, đồng thời nuôi dưỡng làn da bằng các tinh chất dưỡng.

Sau một liệu trình 4-6 lần trị liệu bạn sẽ thấy viêm nang lông được khắc phục hoàn toàn, làn da cũng trở nên sáng khỏe và mịn màng hơn.
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét