Home » , » CHỮA BỆNH VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN

CHỮA BỆNH VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN

Written By Unknown on Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013 | 00:45

Viêm nang lông là viêm ở phần nông của nang lông. Có thể chỉ có một vài nang lông bị viêm nhưng cũng có khi nhiều nang lông cùng bị viêm. 


Bệnh viêm nang lông có thể xảy ra ở mọi vùng da có lông trên cơ thể như: chân, tay, nách, mép…. Biểu hiện là làn da sẽ bị thô sần, các nốt đỏ nhỏ hình thành ngay tại các lỗ chân lông. Có trường hợp da thường bị ngứa râm ran rất khó chịu.

Chữa bệnh viêm nang lông chân

Một số tác động như khí hậu nóng, độ ẩm cao, môi trường bị ô nhiễm, cạo râu, nhổ lông hoặc tẩy lông, sử dụng các quần áo bằng sợi tổng hợp hoặc băng bịt kín da, là những yếu tố thuận lợi dẫn đến viêm nang lông. Hoặc do vi khuẩn gây ra, thường gặp ở những người có hệ miễn dịch bị suy yếu. Trong các nang lông, tuyến bã nhờn luôn có vi khuẩn sinh sống. Khi có sự tăng tiết chất bã nhờn mà không được vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn sẽ hoạt động mạnh gây viêm và thành nhân mụn. Khi không được điều trị kịp thời, viêm nang lông sẽ dẫn tới nhọt, nặng hơn là nhọt cụm, hoặc viêm mô dưới da.

Hiện nay, viêm nang lông có thể điều trị bằng việc sử dụng thuốc bôi, các loại kem, mỡ kháng sinh… nhưng những cách làm này không mang lại kết quả như ý muốn lại gây thêm tâm lý chán nản và tự ti cho người bệnh.

Các chuyên gia khuyên bạn nên có những liệu pháp để điều trị viêm nang lông một cách an toàn và triệt để nhất.

Nếu bạn còn đang băn khoăn và lo lắng khi chưa biết lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp thì công nghệ Nanolight 5G Plus đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, việc trị viêm nang lông của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nanolight 5G Plu là sự tích hợp của sóng điện từ (RF) và năng lượng quang học (IPL), cho ra một nguồn nhiệt rất lớn, có khả năng xuyên sâu và tác động trực tiếp vào từng nang lông, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn đang trú ngụ tại đây.
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét