Home » , , » TRỊ VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN

TRỊ VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN

Written By Unknown on Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013 | 01:10

Sau mùa đông, da tôi xuất hiện nhiều đốm viêm nang lông. Xin chuyên mục tư vấn giúp cách điều trị hiệu quả và nhanh gọn. (Thanh Huyền)


Hè đến cũng là lúc các bạn gái có nhu cầu diện những bộ đồ thoải mái để khoe dáng, khoe da. Sẽ thật gợi cảm và trẻ trung nếu chị em chọn váy ngắn và quần short cho mùa hè. Thế nhưng tình trạng viêm nang lông lại khiến phái đẹp mất đi sự tự tin khi giao tiếp và vui chơi.

TRỊ VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN
Các bạn gái có thể tìm đến những viện thẩm mỹ uy tín để trị viêm nang lông, tự tin diện váy ngắn và quần soóc.
Bệnh viêm nang lông xuất hiện do lớp sừng trên da phát triển quá dày, làm bít các lỗ chân lông. Trong khi đó lông chân lại quá yếu, mỏng và không thể vươn ra khỏi da được. Cá biệt có trường hợp lông quay đầu ngược trở lại da. Trong trường hợp này, khu vực lông cuộn tròn chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra mưng mủ. Ngoài ra, viêm nang lông còn xuất hiện do bẩm sinh, di truyền hoặc do dị ứng da… Một nguyên nhân khác gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông cần phải kể đến là do vệ sinh kém hoặc hệ bài tiết hoạt động bất thường, gây ứ đọng dầu thừa và độc tố trên da.
Viêm nang lông bao gồm các loại: á sừng, chàm nang lông, dầy sừng nang lông… thường bị ở đầu gối, cùi chỏ, bắp tay, đùi, lưng… Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ phát triển thành mụn nhọt, ổ gà, đinh râu gây mất thẩm mỹ, gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng, thậm chí hình thành các cụm nhọt dưới da gây lão hóa sớm.

Bệnh viêm nang lông của bạn sẽ được điều trị tận gốc nhờ công nghệ E-Light Miracle thông qua 2 bước tác động chính.

Đầu tiên, E-Light Miracle sử dụng tác động cộng hưởng của hai công nghệ tiên tiến: sóng điện từ (RF) và năng lượng quang học (IPL), tạo ra lượng nhiệt lớn, có khả năng xuyên sâu từ đó tác động trực tiếp vào từng nang lông, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn đang trú ngụ tại từng lỗ chân lông.

Sở hữu một làn da mịn màng, xóa sổ tình trạng viêm nang lông đầu hè là mong muốn chung của phái đẹp.

Tiếp theo, sóng RF và năng lượng quang học có khả năng kích thích các mạch máu được lưu thông và tăng cường sản sinh các mao mạch mới. Tế bào da hấp thu đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng sẽ trở nên khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, từ đó ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, kích ứng với môi trường bên ngoài hoặc các loại hóa, mỹ phẩm khác. Hơn nữa, tế bào da khi trở nên khỏe mạnh sẽ sinh trưởng và phân chia nhanh chóng, hình thành vô số tế bao da non, củng cố kết cấu collagen và elastin. Những lỗ hổng trên da như lỗ chân lông, vết lõm được lấp đầy và se khít. Vi khuẩn không còn nơi trú ngụ để tiếp tục phát triển. Vì vậy viêm nang lông không còn cơ hội để tái phát.

Do có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp trên thị trường nên phương pháp trị viêm nang lông sẽ giúp bạn giảm viêm nang lông rõ rệt và cải thiện làn da ngay sau buổi trị liệu đầu tiên. Tình trạng viêm nang lông của bạn sẽ giảm từ 80% đến 90% sau 6 buổi trị liệu.
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét