Home » , » CHỮA VIÊM NANG LÔNG ĐỎ

CHỮA VIÊM NANG LÔNG ĐỎ

Written By Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013 | 02:25

Đọc Thêm : Những Nơi Chữa Bệnh Viêm Nang Lông Uy Tín

Hỏi: Chào bác sĩ, chân e bị viêm lỗ chân lông, nổi những nốt đỏ. E cũng từng đi khám bác sĩ nhưng ko hết. Bác sĩ tư vấn dùm e cách chữa bệnh viêm nang lông đỏ hoặc hạn chế bớt những nốt đỏ để em ko còn ngại khi mặc quần ngắn. Cám ơn bác sĩ! (Hoa)
Viêm nang lông đỏ và cách chữa
Trả lời:

Chào bạn Hoa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Benhngoaida.org, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

Viêm nang lông là bệnh ngoài da khá phổ biến thường gặp ở vùng da có lông, bệnh này thường biểu hiện ở 2 dạng là viêm nang lông đỏ và viêm có lông cuộn bên trong.

Có một số phương pháp chữa như: sử dụng thuốc bôi, mỡ kháng sinh, cồn sát khuẩn… nhưng hầu như đều không mang lại kết quả hoặc hiệu quả không cao bởi những phương pháp này chỉ tác động bên ngoài da.

Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ thường sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light để loại bỏ đi những vi khuẩn hình que tận sâu dưới chân nang lông, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ nang lông không cho vi khuẩn tấn công.

Công nghệ ánh sáng New E-light hoạt động dưới sự “hợp tác” của sóng ánh sáng IPL và sóng RF, New E-light phát ra năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 590 nm đến 1200 nm, tác động sâu vào nang lông tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây viêm nhiễm đang trú ngụ tại đây, đồng thời còn làm sạch sâu nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông.
Chữa viêm nang lông đỏ hiệu quả với công nghệ New E-light

Sóng RF của công nghệ cũng phát huy tác dụng, giúp điều hòa quá trình trao đổi chất của da, khiến hai mạch máu được lưu thông và tăng cường sản sinh các mao mạch mới, củng cố cấu trúc collagen và elastin khiến da săn chắc, mịn màng. Tế bào da mới sau khi được hấp thụ đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, ngăn chặn tối đa tình trạng viêm nhiễm, tổn thương.
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét