Home » » CHỮA VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN,TAY,MẶT

CHỮA VIÊM NANG LÔNG Ở CHÂN,TAY,MẶT

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013 | 00:52

Viêm nang lông là bệnh ngoài da khá phổ biến, thường gặp ở những vùng da có lông như: tay, chân, nách, ria mép, thậm chí là đầu. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng viêm nang lôngluôn gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, làm giảm đi sự láng mịn của da.


Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì chỉ cần một số nguyên nhân như khí hậu nóng, độ ẩm cao, môi trường bị ô nhiễm, xử lý vi-ô-lông không đúng cách, mặc quần áo quá chật … đều có thể là những yếu tố thuận lợi gây nên viêm nang lông. Bởi thông thường nang lông chính là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn. Khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh cộng thêm chế độ vệ sinh không đảm bảo sẽ khiến vi khuẩn được thể lấn át, gây viêm lỗ chân lông.
Chữa viêm nang lông ở chân, tay, mặt
Viêm nang lông có hai loại: viêm nang lông đỏ và dạng viêm có lông móc cuộn tròn bên trong. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu không được điều trị sẽ dẫn đến nhiễm trùng sâu và tạo thành những vết thâm thiếu thẩm mỹ và luôn gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Có thể kể đến những cách để điều trị viêm nang lông như sử dụng thuốc bôi, các loại kem đặc trị, mỡ kháng sinh… nhưng những phương pháp này chỉ tác động bên ngoài da nên thường không mang lại kết quả như ý muốn lại gây thêm tâm lý tự ti, chán nản.

Nhận thấy rằng nếu muốn chữa viêm nang lông triệt để thì cần có một phương pháp giúp loại bỏ được toàn bộ ổ nhiễm khuẩn ở dưới da, đồng thời phải giữ an toàn cho nang lông không bị vi khuẩn tấn công.

Tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt trị liệu viêm lỗ nang lông cũng được các chuyên gia đầu ngành áp dụng với công nghệ ánh sáng New E-light phiên bản 2013. Đây cũng là liệu pháp trị viêm nang lông được cục quản lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ, tổ chức CE Châu Âu chứng nhận, giới chuyên gia khuyên dùng bởi các lý do như: loại bỏ hoàn toàn viêm nang lông, trị liệu nhanh gọn, khoa học trong thời gian ngắn, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho da.
New E-light có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn gây nang lông
Hoạt động dưới sự “hợp tác” của sóng ánh sáng IPL và sóng RF, New E-light phát ra năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 590 nm đến 1200 nm, tác động sâu vào nang lông tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây viêm nhiễm đang trú ngụ tại đây, đồng thời còn làm sạch sâu nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông.

Sóng RF của công nghệ cũng phát huy tác dụng, giúp điều hòa quá trình trao đổi chất của da, khiến hai mạch máu được lưu thông và tăng cường sản sinh các mao mạch mới, củng cố cấu trúc collagen và elastin khiến da săn chắc, mịn màng. Tế bào da mới sau khi được hấp thụ đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, ngăn chặn tối đa tình trạng viêm nhiễm, tổn thương.

Quy trình điều trị viêm nang lông:

Tùy vào tình trạng viêm mà các chuyên gia sẽ tư vấn liệu trình điều trị cụ thể.

Sau điều trị bạn sẽ nhận thấy:

- Viêm nang lông được loại bỏ hoàn toàn
- Lỗ chân lông được thu nhỏ lại
- Vùng da sau điều trị trở nên săn chắc, trắng mịn, khỏe khoắn.
- Kết quả duy trì được mãi.

Thời gian cho 1 liệu trình điều trị viêm nang lông từ 6 – 8 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần. Trải nghiệm với công nghệ bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái tự tin và hài lòng với kết quả đạt được.

Tuy vậy nhưng trong quá trình điều trị, bạn cũng cần chú ý giữ vệ sinh làn da, sử dụng quần áo với chất liệu thoáng mát hoặc tẩy da chết định kỳ theo sự tư vấn của chuyên gia.
Chia sẻ bài viết :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét